scroll

سبحان الله والحمد لله ولا إله إلا الله والله أكبر ولا حول ولا قوة إلا بالله العلي العظيم , വായനയുടെ ലോകത്തേക്ക് സ്വാഗതം, അറിവിന്റെ ജാലകം നിങ്ങളെ കാത്തിരിക്കുന്നു..., "try to become a person who can appreciate the help of others, a person who knows the sufferings of others to get things done, and a person who would not put money as his only goal in life"

Dec 31, 2018

ഇ​ട​തു​പ​ക്ഷ​ത്തി​ന്‍റെ ചെ​ല​വാ​കാ​ത്ത ന​വോ​ത്ഥാ​നം

ഇ​ട​തു​പ​ക്ഷ​ത്തി​ന്‍റെ ചെ​ല​വാ​കാ​ത്ത ന​വോ​ത്ഥാ​നം



ന​വോ​ത്ഥാ​ന നാ​യ​ക​ര്‍ ഉ​ഴു​തു​മ​റി​ച്ച മ​ണ്ണി​ല്‍ വി​ത്തെ​റി​ഞ്ഞ് വി​ള​യി​ച്ചെ​ടു​ത്ത​താ​ണ് കേ​ര​ള​ത്തി​ല്‍ ഇ​ന്നു​കാ​ണു​ന്ന ഇ​ട​തു​പ​ക്ഷ​മെ​ന്ന് നേ​ര​ത്തേ നി​രീ​ക്ഷി​ക്ക​പ്പെ​ട്ടി​ട്ടു​ണ്ട്. ന​വോ​ത്ഥാ​ന​ത്തി​െ​ൻ​റ നൈ​തി​ക​വും രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ​വു​മാ​യ തു​ട​ര്‍ച്ച സൃ​ഷ്​​ടി​ക്കു​ക​യാ​ണോ യ​ഥാ​ര്‍ഥ​ത്തി​ല്‍ ഇ​ട​തു​പ​ക്ഷം ചെ​യ്ത​ത് എ​ന്ന ചോ​ദ്യം പ്ര​സ​ക്ത​മാ​ണ്. ജാ​തി​വ്യ​വ​സ്ഥ അ​ധി​കാ​ര​വും അ​വ​കാ​ശ​വും നി​ഷേ​ധി​ച്ച സ​മൂ​ഹ​ങ്ങ​ള്‍ക്ക് അ​വ​കാ​ശ​വും അ​ധി​കാ​ര​വും വി​ഭ​വ​ങ്ങ​ളും ല​ഭ്യ​മാ​ക്കു​ക എ​ന്ന​താ​യി​രു​ന്നു കേ​ര​ളീ​യ ന​വോ​ത്ഥാ​ന​ത്തി​െ​ൻ​റ അ​ന്ത​സ്സ​ത്ത. ഈ ​അ​ധി​കാ​ര സ്ഥാ​പ​ന​ത്തി​നാ​വ​ശ്യ​മാ​യ ആ​ശ​യ​ങ്ങ​ളും പ്രാ​യോ​ഗി​ക പ്ര​വ​ര്‍ത്ത​ന​ങ്ങ​ളു​മാ​യി​രു​ന്നു കേ​ര​ളീ​യ ന​വോ​ത്ഥാ​ന​ത്തി​ല്‍ ന​ട​ന്ന​ത്. ബം​ഗാ​ളി​ലെ ന​വോ​ത്ഥാ​ന​ത്തി​ല്‍നി​ന്ന് വ്യ​ത്യ​സ്ത​മാ​യി കേ​ര​ളീ​യ ന​വോ​ത്ഥാ​ന​ത്തി​െ​ൻ​റ സ​വി​ശേ​ഷ​ത, അ​ത് കീ​ഴാ​ള സ​മൂ​ഹ​ങ്ങ​ളി​ല്‍നി​ന്ന് ആ​രം​ഭി​ച്ച് മു​ന്നാ​ക്ക സ​മൂ​ഹ​ങ്ങ​ളി​ല്‍ പ്ര​തി​ഫ​ലി​ച്ച സാ​മൂ​ഹി​ക പ​രി​വ​ര്‍ത്ത​ന ശ​ക്തി​യാ​യി​രു​ന്നു എ​ന്ന​താ​ണ്. ജാ​തി​വ്യ​വ​സ്ഥ അ​ധി​കാ​രാ​വ​കാ​ശ​ങ്ങ​ള്‍ നി​ഷേ​ധി​ച്ച സ​മൂ​ഹ​ങ്ങ​ളു​ടെ അ​ധി​കാ​ര-​വി​ഭ​വ പ​ങ്കാ​ളി​ത്ത​ത്തോ​ട് ഇ​ട​തു​പ​ക്ഷ​ത്തി​െ​ൻ​റ സ​മീ​പ​ന​മെ​ന്താ​ണ് എ​ന്ന​താ​ണ് ന​വോ​ത്ഥാ​ന​വു​മാ​യി ബ​ന്ധ​പ്പെ​ട്ട സു​പ്ര​ധാ​ന ചോ​ദ്യം.
ന​വോ​ത്ഥാ​ന​മൂ​ല്യ​ങ്ങ​ളു​ടെ നേ​ര്‍ എ​തി​ര്‍പ​ക്ഷ​ത്തു​നി​ല്‍ക്കു​ന്ന സ​വ​ര്‍ണാ​ധി​പ​ത്യ​ത്തി​ന് പോ​റ​ലേ​ല്‍ക്കാ​ത്ത വ​ര്‍ഗ​വ്യാ​ഖ്യാ​ന​മാ​ണ് ഇ​ന്ത്യ​യി​ലെ​യും കേ​ര​ള​ത്തി​ലെ​യും ഇ​ട​തു​പ​ക്ഷം എ​ന്നും ന​ട​ത്തി​പ്പോ​ന്നി​ട്ടു​ള്ള​ത്. കേ​ര​ള​ത്തി​ല്‍ ഇ​ന്നും അ​വ​ശേ​ഷി​ക്കു​ന്ന സ​വ​ര്‍ണാ​ധി​പ​ത്യ​ത്തെ ത​ക​ര്‍ക്കാ​ന്‍ ശേ​ഷി​യു​ള്ള ര​ണ്ടു​വി​ഷ​യ​ങ്ങ​ളി​ലെ ഇ​ട​തു​സ​മീ​പ​നം പ​രി​ശോ​ധി​ച്ചാ​ല്‍ ന​വോ​ത്ഥാ​ന​ത്തി​െ​ൻ​റ വ​ര്‍ത്ത​മാ​ന സ​ന്ധി​യി​ല്‍ ഇ​ട​തു​പ​ക്ഷം എ​വി​ടെ​യാ​ണ് നി​ല്‍ക്കു​ന്ന​തെ​ന്ന് വ്യ​ക്ത​മാ​കും. ഉ​ട​മ​സ്ഥ​ത​യും സം​വ​ര​ണ​വും സ​വ​ര്‍ണാ​ധി​കാ​ര കു​ത്ത​ക​യെ ത​ക​ര്‍ക്കു​ക​യും അ​വ​ര്‍ണ അ​ധി​കാ​ര പ​ങ്കാ​ളി​ത്ത​ത്തെ സ്ഥാ​പി​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്ന സു​പ്ര​ധാ​ന​മാ​യ ര​ണ്ടു സാ​മൂ​ഹി​ക ഉ​പാ​ധി​ക​ളാ​ണ്. കേ​ര​ളീ​യ ന​വോ​ത്ഥാ​ന​ത്തി​െ​ൻ​റ വ​ഴി​മു​ട്ടി​ച്ച ര​ണ്ട് പ്ര​ധാ​ന​കാ​ര്യ​ങ്ങ​ള്‍ ഭൂ​മി​പ്ര​ശ്‌​ന​വും സം​വ​ര​ണ​വു​മാ​ണ്. ദ​ലി​ത് വി​രു​ദ്ധ​മാ​യ രീ​തി​യി​ല്‍ ഭൂ​മി​പ്ര​ശ്‌​ന​ത്തെ ഇ​ട​തു​പ​ക്ഷം സ​മീ​പി​ച്ച​തി​െ​ൻ​റ ഫ​ല​മാ​യാ​ണ് കേ​ര​ള​ത്തി​ലെ ദ​ലി​തു​ക​ള്‍ ഭൂ​ര​ഹി​ത​രാ​യി​ത്തീ​ര്‍ന്ന​ത്. യൂ​റോ​കേ​ന്ദ്രി​ത രീ​തി​യി​ല്‍ വ​ര്‍ഗ കാ​ഴ്ച​പ്പാ​ടി​നെ വ്യാ​ഖ്യാ​നി​ച്ച​തി​െ​ൻ​റ ഫ​ല​മാ​യി സം​ഭ​വി​ച്ച​താ​യി​രു​ന്നു ഇ​ത്. യൂ​റോ​പ്യ​ന്‍ ഭൂ​ബ​ന്ധ​വ്യ​വ​സ്ഥ​യി​ല്‍ ര​ണ്ടു വി​ഭാ​ഗ​ങ്ങ​ള്‍ മാ​ത്ര​മേ ഉ​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു​ള്ളൂ, ജ​ന്മി​മാ​രും കു​ടി​യാ​ന്മാ​രും. ജ​ന്മി​മാ​ര്‍ പാ​ര​മ്പ​ര്യ​മാ​യി സ്വ​ത്തി​െ​ൻ​റ അ​ധി​കാ​ര​മു​ള്ള​വ​രാ​യി​രു​ന്നു. കു​ടി​യാ​ന്മാ​ര്‍ ഉ​ട​മ​സ്ഥാ​വ​കാ​ശ​മി​ല്ലാ​തെ ജ​ന്മി​യു​ടെ അ​നു​വാ​ദ​ത്തോ​ടെ ഭൂ​സ്വ​ത്ത് കൈ​വ​ശം​വെ​ച്ച് അ​തി​ല്‍ കൃ​ഷി ചെ​യ്യു​ന്ന ക​ര്‍ഷ​ക​രാ​യി​രു​ന്നു. ഈ ​കൃ​ഷി​ക്കാ​രാ​യി​രു​ന്നു യൂ​റോ​പ്യ​ന്‍ ഭൂ​ബ​ന്ധ​ത്തി​ലെ അ​ടി​സ്ഥാ​ന​വ​ര്‍ഗ​വും.
ജ​ന്മി​മാ​രു​ടെ സ്വ​ത്തി​ന് പ​രി​ധി നി​ശ്ച​യി​ച്ച് ഭൂ​ര​ഹി​ത കു​ടി​യാ​ന്മാ​ര്‍ക്ക് ഭൂ​മി ന​ല്‍കി​യാ​ല്‍ തീ​രു​മാ​യി​രു​ന്നു യൂ​റോ​പ്പി​ലെ ഭൂ​മി​പ്ര​ശ്‌​നം. എ​ന്നാ​ല്‍, കേ​ര​ള​ത്തി​ല്‍ ജ​ന്മി​യി​ല്‍നി​ന്ന് ഭൂ​മി പാ​ട്ട​ത്തി​നെ​ടു​ത്ത കു​ടി​യാ​ന്മാ​ര്‍ മ​ണ്ണി​ല്‍ പ​ണി​യെ​ടു​ക്കു​ന്ന ക​ര്‍ഷ​ക​രാ​യി​രു​ന്നി​ല്ല. മ​ണ്ണി​ല്‍ പ​ണി​യെ​ടു​ത്തി​രു​ന്ന​ത് ദ​ലി​ത് സ​മൂ​ഹ​മാ​യി​രു​ന്നു. പ​ക്ഷേ, ചാ​തു​ര്‍വ​ർ​ണ്യ വ്യ​വ​സ​ഥ​പ്ര​കാ​രം അ​വ​ര്‍ക്ക് ഭൂ​മി കൈ​വ​ശം വെ​ക്കാ​ന്‍ അ​ധി​കാ​ര​മു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നി​ല്ല. ഇ​വ​രു​ടെ ഭൂ ​അ​വ​കാ​ശ​ത്തെ അ​ഭി​മു​ഖീ​ക​രി​ക്കാ​തെ യൂ​റോ​പ്യ​ന്‍ മോ​ഡ​ലി​ല്‍ ഭൂ​മി കൈ​വ​ശ​മു​ള്ള​വ​ര്‍ക്ക് ഭൂ​മി​യു​ടെ​മേ​ല്‍ അ​ധി​കാ​രം ന​ല്‍കി അ​വ​സാ​നി​പ്പി​ക്കു​ക​യാ​ണ്​ ഇ​ട​തു​പ​ക്ഷം രൂ​പ​ക​ല്‍പ​ന​ചെ​യ്ത് ന​ട​പ്പാ​ക്കി​യ കേ​ര​ള​ത്തി​ലെ ഭൂ​പ​രി​ഷ്‌​ക​ര​ണം. അ​ത് പു​നഃ​പ​രി​ശോ​ധി​ക്കാ​ന്‍ സാ​ധ്യ​മ​ല്ല എ​ന്ന ദ​ലി​ത് വി​രു​ദ്ധ പി​ടി​വാ​ശി​യി​ലാ​ണ് കേ​ര​ള​ത്തി​ലെ ഇ​ട​തു​പ​ക്ഷം. കേ​ര​ള​ത്തി​ല്‍ ജാ​തി​യു​ണ്ടോ എ​ന്ന് അ​ത്ഭു​തം കൂ​റു​ന്ന​വ​രു​ണ്ട്. ഇ​ത് ഇ​ട​തു​പ​ക്ഷ കേ​ര​ള​മ​ല്ലേ? ജാ​തി നി​ര്‍മാ​ര്‍ജ​ന സം​സ്ഥാ​ന​മ​ല്ലേ? എ​ന്നു ചോ​ദി​ക്കു​ന്ന​വ​ര്‍ക്കു​ള്ള മ​റു​പ​ടി, ചൂ​ണ്ടി​ക്കാ​ണി​ച്ച​തു​പോ​ലെ ഒ​രു​നൂ​റ്റാ​ണ്ട് മു​മ്പ്​ കേ​ര​ള​ത്തി​ല്‍ ആ​രാ​യി​രു​ന്നോ അ​ധി​കാ​ര​വും വി​ഭ​വ​ങ്ങ​ളും കൈ​വ​ശം വെ​ച്ചി​രു​ന്ന​ത് അ​വ​ര്‍ ത​ന്നെ​യാ​ണ് ഇ​പ്പോ​ഴും അ​തെ​ല്ലാം കൈ​വ​ശം വെ​ക്കു​ന്ന​ത് എ​ന്ന​താ​ണ്. അ​തി​ല്‍ ഇ​ട​പെ​ടാ​നും അ​വ​ര്‍ണ​ന് വി​ഭ​വ​ത്തി​ലും അ​ധി​കാ​ര​ത്തി​ലു​മു​ള്ള പ​ങ്ക് നി​ഷേ​ധി​ക്കു​ന്ന ആ​ശ​യ സം​ഹി​ത​ക​ളെ ത​ക​ര്‍ത്ത് ത​ങ്ങ​ളു​ടെ പ​ങ്ക് നേ​ടി​യെ​ടു​ക്കാ​നു​മാ​ണ് കീ​ഴാ​ള മു​ന്‍കൈ​യി​ല്‍ ന​ട​ന്ന കേ​ര​ള ന​വോ​ത്ഥാ​നം ശ്ര​മി​ച്ച​ത്.
ഇ​തി​ന് തു​ട​ര്‍ച്ച സൃ​ഷ്​​ടി​ക്കാ​ന​ല്ല പി​ല്‍ക്കാ​ല കേ​ര​ള​ത്തി​ല്‍ ഇ​ട​തു​പ​ക്ഷം ശ്ര​മി​ച്ച​ത്. ദ​ലി​തു​ക​ള്‍ക്കെ​തി​രാ​യ സ​വ​ര്‍ണ ഗൂ​ഢാ​ലോ​ച​ന എ​ന്ന​തോ​ടൊ​പ്പം യൂ​റോ​കേ​ന്ദ്രീ​കൃ​ത​മാ​യി മാ​ത്രം ഇ​ന്ത്യ​യി​ലെ​യും കേ​ര​ള​ത്തി​ലെ​യും സാ​മൂ​ഹി​ക യാ​ഥാ​ര്‍ഥ്യ​ങ്ങ​െ​ള വി​ശ​ക​ല​നം ചെ​യ്ത​തി​െ​ൻ​റ കൂ​ടി ഫ​ല​മാ​യി സം​ഭ​വി​ച്ച​താ​ണ​ത്. ഇ​ട​തു​പ​ക്ഷ​ത്തി​ന് നേ​തൃ​ത്വം ന​ല്‍കി​യ​വ​രു​ടെ സ​വ​ര്‍ണ ഉ​പ​ബോ​ധ​വും ഇ​തി​ന​ക​ത്ത് പ്ര​വ​ര്‍ത്തി​ച്ചി​ട്ടു​ണ്ട്. ഭൂ​മി​പ്ര​ശ്‌​ന​ത്തി​ലെ​ന്ന​പോ​ലെ യൂ​റോ കേ​ന്ദ്രി​ത​മാ​യ ഈ ​സാ​മൂ​ഹി​ക കാ​ഴ്ച​പ്പാ​ടാ​ണ് കേ​ര​ള ന​വോ​ത്ഥാ​ന ച​രി​ത്ര​ത്തി​ലെ മു​സ്‌​ലിം​ക​ളു​ടെ​യും മ​റ്റു പി​ന്നാ​ക്ക വി​ഭാ​ഗ​ങ്ങ​ളു​ടെ​യും പ​ങ്കി​നെ അം​ഗീ​ക​രി​ക്കാ​ന്‍ ക​ഴി​യാ​ത്ത​വ​രാ​ക്കി ഇ​ട​തു​പ​ക്ഷ​ത്തെ മാ​റ്റു​ന്ന​ത്. മ​ധ്യ​കാ​ല​ത്തി​ല്‍നി​ന്ന്​ ആ​ധു​നി​ക കാ​ല​ത്തി​ലേ​ക്കു​ള്ള മാ​റ്റ പ്ര​ക്രി​യ​യാ​ണ് ന​വോ​ത്ഥാ​ന​മെ​ന്ന് ക​മ്യൂ​ണി​സ്​​റ്റ്​ സൈ​ദ്ധാ​ന്തി​ക​ന്‍ പി. ​ഗോ​വി​ന്ദ​പ്പി​ള്ള എ​ഴു​തു​ന്നു​ണ്ട്. മ​ധ്യ​കാ​ലം യൂ​റോ​പ്പി​ന് ഇ​രു​ട്ടാ​യ​തു​കൊ​ണ്ട് ലോ​ക​ത്തി​ന് മു​ഴു​വ​നും എ​ല്ലാ സം​സ്‌​കാ​ര​ങ്ങ​ള്‍ക്കും ഇ​രു​ട്ടാ​യി​രു​ന്നോ എ​ന്ന് ഇ​ട​തു​പ​ക്ഷം ഇ​നി​യെ​ങ്കി​ലും ആ​ലോ​ചി​ക്ക​ണം.
സ​വ​ര്‍ണ സാ​മൂ​ഹി​ക വ്യ​വ​സ്ഥ അ​വ​കാ​ശാ​ധി​കാ​ര​ങ്ങ​ള്‍ നി​ഷേ​ധി​ച്ച പി​ന്നാ​ക്ക​സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ന് അ​ത് ല​ഭി​ക്കാ​നു​ള്ള ഭ​ര​ണ​ഘ​ട​നാ​പ​ര​മാ​യ വ​ഴി​യാ​ണ് സ​മു​ദാ​യ സം​വ​ര​ണം. സം​വ​ര​ണ വി​ഷ​യ​ത്തി​ല്‍ അ​ടി​സ്ഥാ​ന​പ​ര​മാ​യി ഇ​ട​തു​പ​ക്ഷം സ​വ​ര്‍ണ​വാ​ദി​ക​ളെ​യും സം​ഘ്പ​രി​വാ​റി​നെ​യും പോ​ലെ​ത്ത​ന്നെ സാ​മ്പ​ത്തി​ക സം​വ​ര​ണ​വാ​ദി​ക​ളാ​ണ്. ന​വോ​ത്ഥാ​ന മ​തി​ല്‍ കെ​ട്ടി​പ്പൊ​ക്കു​ന്ന​തി​നി​ട​യി​ല്‍ത​ന്നെ​യാ​ണ് കെ.​എ.​എ​സ് എ​ന്ന കേ​ര​ള​ത്തി​െ​ൻ​റ സി​വി​ല്‍ സ​ര്‍വി​സി​ല്‍ ര​ണ്ട് സ്ട്രീ​മു​ക​ളി​ല്‍ സം​വ​ര​ണം വേ​ണ്ടെ​ന്ന നി​ല​പാ​ടെ​ടു​ക്കു​ക​യും സാ​മൂ​ഹി​ക നീ​തി​വാ​ദി​ക​ളു​ടെ എ​ല്ലാ എ​തി​ര്‍പ്പു​ക​ളും അ​വ​ഗ​ണി​ച്ച് അ​തി​ല്‍ ഉ​റ​ച്ചു​നി​ല്‍ക്കു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്ന​ത്. ദേ​വ​സ്വം ബോ​ര്‍ഡ് ഉ​ദ്യോ​ഗ​ങ്ങ​ളി​ല്‍ സം​വ​ര​ണ​ത്തി​െ​ൻ​റ അ​ന്ത​സ്സ​ത്ത​യെ അ​ട്ടി​മ​റി​ച്ച് മു​ന്നാ​ക്ക വി​ഭാ​ഗ​ത്തി​ന് സം​വ​ര​ണം ഏ​ര്‍പ്പെ​ടു​ത്തി. പൊ​തു​വി​ല്‍, മു​ന്നാ​ക്ക​ക്കാ​രി​ലെ പി​ന്നാ​ക്ക​ക്കാ​ര്‍ക്ക് സം​വ​ര​ണ​മേ​ര്‍പ്പെ​ടു​ത്താ​ന്‍ ഭ​ര​ണ​ഘ​ട​നാ ഭേ​ദ​ഗ​തി​ക്ക് കേ​ന്ദ്ര​സ​ര്‍ക്കാ​റി​നോ​ട് ആ​വ​ശ്യ​പ്പെ​ടു​മെ​ന്ന് പ​റ​ഞ്ഞ പി​ണ​റാ​യി വി​ജ​യ​നാ​ണ് ഇ​പ്പോ​ള്‍ ഭ​ര​ണ​ഘ​ട​ന മൂ​ല്യ​ങ്ങ​ള്‍ മ​റ്റെ​ല്ലാ മൂ​ല്യ​ങ്ങ​ള്‍ക്കും മു​ക​ളി​ലാ​ണെ​ന്ന് ആ​ണ​യി​ടു​ന്ന​ത്.
ഇ​പ്പോ​ള്‍ ഇ​ട​തു​പ​ക്ഷം ന​ട​ത്തു​ന്ന​ത് ചെ​ല​വി​ല്ലാ​ത്ത ന​വോ​ത്ഥാ​ന​മാ​ണ്. വി​ഭ​വ​ങ്ങ​ളും അ​ധി​കാ​ര​വും സ​വ​ര്‍ണ​രി​ല്‍ത്ത​ന്നെ കു​ടി​കൊ​ള്ളു​ന്നു എ​ന്ന് ഉ​റ​പ്പു​വ​രു​ത്തി​യ​ശേ​ഷം ആ​ചാ​ര പ​രി​ഷ്‌​ക​ര​ണ​ത്തി​നു​വേ​ണ്ടി മാ​ത്ര​മു​ള്ള ന​വോ​ത്ഥാ​നം. അ​തു​കൊ​ണ്ടാ​ണ് ശ​ബ​രി​മ​ല ആ​ചാ​ര​ത്തി​െ​ൻ​റ കാ​ര്യ​ത്തി​ല​ല്ലാ​തെ മ​റ്റൊ​രു കാ​ര്യ​ത്തി​ലും ഞ​ങ്ങ​ള്‍ക്ക് ഗ​വ​ണ്‍മെ​ൻ​റു​മാ​യി ഭി​ന്ന​ത​യി​ല്ല എ​ന്ന് എ​ന്‍.​എ​സ്.​എ​സ് ജ​ന​റ​ല്‍ സെ​ക്ര​ട്ട​റി സു​കു​മാ​ര​ന്‍ നാ​യ​ര്‍ പ​റ​ഞ്ഞ​ത്. വി​ശ്വാ​സി​ക​ള​ല്ലാ​ത്ത ക​മ്യൂ​ണി​സ്​​റ്റു​കാ​ര്‍ ആ​ചാ​ര​ത്തി​െ​ൻ​റ കാ​ര്യ​ത്തി​ല്‍ ന​വോ​ത്ഥാ​ന​മാ​വാം എ​ന്നു​പ​റ​യു​ന്ന​ത് വ​ലി​യ കാ​ര്യ​മൊ​ന്നു​മ​ല്ല. ദ​ലി​ത​രു​ടെ ഭൂ ​അ​വ​കാ​ശ​ത്തി​െ​ൻ​റ​യും ദ​ലി​ത് പി​ന്നാ​ക്ക സ​മൂ​ഹ​ങ്ങ​ളു​ടെ ഉ​ദ്യോ​ഗ​സം​വ​ര​ണ​ത്തി​െ​ൻ​റ​യും അ​വ​രു​ടെ ഭ​ര​ണ-​അ​ധി​കാ​ര പ​ങ്കാ​ളി​ത്ത​ത്തി​െ​ൻ​റ​യും കാ​ര്യ​ത്തി​ല്‍ ഇ​ട​തു​പ​ക്ഷം സ​വ​ര്‍ണ പ​ക്ഷ​ത്തോ ന​വോ​ത്ഥാ​ന പ​ക്ഷ​ത്തോ എ​ന്ന​താ​ണ് ന​വോ​ത്ഥാ​ന​വു​മാ​യി ബ​ന്ധ​പ്പെ​ട്ട് ഇ​ന്ന് ജീ​വി​ത​ത്തെ സ്പ​ര്‍ശി​ക്കു​ന്ന ചോ​ദ്യം.
ഒ​രു ചെ​ല​വു​മി​ല്ലാ​തെ അ​വ​ര്‍ണ​രെ കൂ​ടെ നി​ര്‍ത്താ​നു​ള്ള വൃ​ഥാ​ശ്ര​മം മാ​ത്ര​മാ​ണ് ഇ​ട​തു​പ​ക്ഷ​ത്തി​െ​ൻ​റ ന​വോ​ത്ഥാ​ന കാ​മ്പ​യി​ന്‍. അ​വ​ര്‍ണ​ര്‍ക്ക് വി​ഭ​വ​ത്തി​ലും അ​ധി​കാ​ര​ത്തി​ലും നി​ഷേ​ധി​ക്ക​പ്പെ​ട്ട പ​ങ്ക് കൊ​ടു​ക്കാ​ന്‍ ത​യാ​റു​ണ്ടോ എ​ന്ന​താ​ണ് ന​വോ​ത്ഥാ​നം ഇ​ന്ന് എ​ല്ലാ​വ​രോ​ടും ചോ​ദി​ക്കു​ന്ന​ത്. ഈ ​ചോ​ദ്യ​ത്തി​ല്‍നി​ന്ന് ഒ​ളി​ച്ചോ​ടാ​ന്‍ ന​വോ​ത്ഥാ​ന​ത്തി​െ​ൻ​റ മ​റ​പി​ടി​ക്കു​ക​യാ​ണ് കേ​ര​ള​ത്തി​ല്‍ ഇ​പ്പോ​ള്‍ ഇ​ട​തു​പ​ക്ഷം ചെ​യ്യു​ന്ന​ത്.

Share/Bookmark

No comments: